In this blog, we take you on a virtual journey through the diverse landscapes, rich traditions, and warm hospitality that make the Philippines a truly remarkable destination. From pristine beaches and lush mountains to bustling cities and charming towns, we explore the hidden gems and popular attractions that make the Philippines a must-visit country.

Sunday, March 31, 2024

MARIKIT SA DILIM - JUAN & KYLE FT. JAWZ | KARAOKE VERSION


Juan and Kyle - Marikit sa Dilim feat. JAWZ
LYRICS

Ikaw ang binibini na 
ninanais ko
Binibining marikit na 
dalangin ko
'Lika na dito sa kwarto ko
Alam mo na ang kasunod nito 
yeah

Uh uh uhuh 
(napa-damn)
Uh uh uhuh 
(marikit kahit na sa dilim)

'Di mapaliwanag ano naaninag ko
Kakaibang liwanag ang naiwan mo
Tinitigan ko, nilapitan ko
Hanggang sa may diwata 
nang pagdilat ko

Nalasing kagabi ang galing 
katabi ka na babe
Napa-damn sa 'yong face, 
marikit kahit na sa dilim

'Di ko rin in-expect
Na ika'y hihiga sa 'king bed
What is this can't believe it
Pwede bang mag-extend, can you stay
Stay

O baby kitang-kita ko sa 'yong mata
Pananabik mo sa 'ki'y makasama ka
Halik malalasap mo sa bawat tungga
Baby pakipot mo sa 'kin 'di umubra

Diretso na sa punto 'to
Gigil natin sa'n na ba patungo 'to
Komportable sa tabi kong umupo
Halata sa galaw mo na ikaw na rin gumugusto (Gusto)

Kalmahan na landian
Hangin natin malamig na pandiinan
Kung tumitig para kang sinasaniban
Mauulit basta wala ka lang 
pagsasabihan

Nalasing kagabi ang galing 
katabi ka na babe
Napa-damn sa 'yong face, 
marikit kahit na sa dilim

'Di ko rin in-expect
Na ika'y hihiga sa 'king bed
What is this can't believe it
Pwede bang mag-extend, 
can you stay
Stay

Alam ko naman na hilig mo 
talaga yung tulad ko
Ayaw mo lang aminin pero 
kahit wala kang topic
Gusto mo ako kausap mo
Parang bata ka na pumunta ng party
Ta's ako napanalunan mo
Sabi nang ibang-iba ang bwenas mo
Pero paalala 'di ka nekas, hoe

'Di ako sumasablay alam mo yun, miss
Titigang malagkit nakakabuntis
Eat pussy saka na yung kiss
It's jawz, get down on your knees
Sabi niya deity mabagal lang please
Kaso lasing ako mala-chalis yung drinks
Baka daw masira mahal daw kanyang jeans
'Yaan mo bibigyan kitang magandang genes

Nalasing kagabi ang galing 
katabi ka na babe
Napa-damn sa 'yong face, 
marikit kahit na sa dilim

'Di ko rin in-expect
Na ika'y hihiga sa 'king bed
What is this can't believe it
Pwede bang mag-extend, can you stay
Stay

No comments:

Post a Comment