In this blog, we take you on a virtual journey through the diverse landscapes, rich traditions, and warm hospitality that make the Philippines a truly remarkable destination. From pristine beaches and lush mountains to bustling cities and charming towns, we explore the hidden gems and popular attractions that make the Philippines a must-visit country.

Sunday, May 19, 2024

Sikulo - Maki, Angela Ken, Nhiko | SONG LYRICS VERSION


Ooh-ooh-ooh (ah-ah-ooh)
Alam mo bang nasa'kin pa 
ang una mong tula? Ah-ah
Parang bulong sa hangin 
ang boses mo sa akin
Ikaw pa rin pala, 
ako'y huli na ba?
Bawat melodiya 
sa 'yo lang papunta, 
bumabalik sa umpisa
Kung puwedeng maulit, 
dasal ko sa langit
Ikaw na lang ulit, 
tayo na lang ulit
Paikot-ikot, nakakapagod
Pabalik-balik sa mga panahon
Pag pinakikinggan na 
ang musika ngayong wala ka na
Tapos na ang mga pamilyar na 
tonong naririnig ko
Ni hindi ko na matapos 
ang kantang 'to
Pero uulit-ulitin ko 
kahit marindi man 
sa'kin ang mundo
Alam mo bang suot ko pa 
ang kwintas na regalo mo 
nung ikatlong taon?
Paano ba tayo napunta 
sa puntong 'to?
Kasi ikaw pa rin pala, 
nagsisisi ka rin ba?
Bawat melodiya 
sa 'yo lang papunta, 
bumabalik sa umpisa
Kung puwedeng maulit, 
dasal ko sa langit
Ikaw na lang ulit, 
tayo na lang ulit
Paikot-ikot, nakakapagod
Pabalik-balik sa mga panahon
Pag pinakikinggan na 
ang musika ngayong wala ka na
Tapos na ang mga pamilyar 
na tonong naririnig ko
Ni hindi ko na matapos 
ang kantang 'to
Pero uulit-ulitin ko 
kahit marindi man 
sa'kin ang mundo
Kabisado ko pa rin 
mga tawa mo't tingin
'Di na mabura-bura 
kahit na gustuhin
Kinaya mo lang din, 
di na sana pinansin
Bawat bulong at sigaw ng iba, 
edi sana tayo pa 
(edi sana nandito ka)
Edi sana masaya 
(edi sana masaya)
Edi sana tayo pa, 
edi sana nandito ka (ah)
'Di sana nangamba 
kung ako'y mahal mo pa
Edi sana 'di hilo ang puso
Paikot-ikot, nakakapagod 
Pabalik-balik sa mga panahon 
Paikot-ikot, nakakapagod 
Pag pinakikinggan na 
ang musika ngayong wala ka na
Tapos na ang kanta
Paikot-ikot, nakakapagod
Pabalik-balik sa mga panahon
Pag pinakikinggan na 
ang musika ngayong wala ka na
Tapos na ang mga pamilyar 
na tonong naririnig ko
Ni hindi ko na matapos 
ang kantang 'to
Pero uulit-ulitin ko 
hanggang marindi na 
ang aking puso

No comments:

Post a Comment