In this blog, we take you on a virtual journey through the diverse landscapes, rich traditions, and warm hospitality that make the Philippines a truly remarkable destination. From pristine beaches and lush mountains to bustling cities and charming towns, we explore the hidden gems and popular attractions that make the Philippines a must-visit country.

Saturday, May 4, 2024

Sponge Cola - Tatlong Buwan | KARAOKE VERSION


★★★★★
Pasensya na
Sana'y 'di halata
Palusot na makasama ka
Sa umagang 'to 
na kay ganda
Ako'y
Nalulunod sa'yong tingin
Pero hindi ko sasabihin
Ibabaon lang sa damdamin 
kong takot, hah
Pwede bang magtagal 
sa 'yong tabi?
Dala ng hangin ang tamis 
at ang pait
Minsa'y pumapalag ang saya 
sa pighati
Tatanggapin ko lang
Tatanggapin kita
Kung babalik sa umpisa
Ikaw ang sanhi, 
dahilan at bunga
Kahit wala namang
Walang hanggan
Kahit kailan
'Di ka iiwan
Pwede bang magtagal 
sa 'yong tabi?
Dala ng hangin ang tamis 
at ang pait
Minsa'y pumapalag 
ang saya sa pighati
Tatanggapin ko lang
Tatanggapin kita
Pwede bang magtagal 
sa 'yong tabi?
Dala ng hangin ang tamis 
at ang pait
Minsa'y pumapalag 
ang saya sa pighati
Mamahalin ka lang
Mamahalin kita
Ang aking buhay
Kahit ulit-ulitin
Ika'y pipiliin
Ang aking buhay
Kahit ulit-ulitin
Ika'y pipiliin ko

No comments:

Post a Comment