In this blog, we take you on a virtual journey through the diverse landscapes, rich traditions, and warm hospitality that make the Philippines a truly remarkable destination. From pristine beaches and lush mountains to bustling cities and charming towns, we explore the hidden gems and popular attractions that make the Philippines a must-visit country.

Sunday, September 15, 2024

Ryannah J. - Kuwago | KARAOKE Version


mahal mo lang ba ko 
pag sapit ng gabi?
nararamdaman mo lang ba 
to tuwing magkadampi
ang mga labi?
naiisip mo ba ako
bilang kasagi?
o gusto mo ba akong
katabi o isasantabi?
ang daming tanong
tumatakbo sa isipan
tila presensya mo
hindi na malilimutan
hanggang panaginip
ikaw lang gusto mahagkan
ako ba'y masasalo o
gusto mo lang mag solo?
anong humahadlang?
bakit di umpisahan?
gusto mo ba ng laro?
tipo mo lang ay tago
gusto mo lang 
makipaglaro ng apoy
tapos ako'y itataboy
mahal mo lang ba ko 
pag sapit ng gabi?
nadarama mo lang ba to 
tuwing magkadampi ang mga labi
naisip mo ba ako
bilang kasagi
o gusto mo ba 'kong
katabi o isasantabi
mahalin mo naman ako
ako naman bahala sayo
gustuhin mo na lang ako
kasi eto lang naman 
ang masasabi ko
pagmamahal ko'y tunay
eto'y buong buo na sayo
lang ibibigay
may nararamdaman ka na ba
gustuhin mo naman ako
mahal mo ba talaga
o mahal mo lang pag
napagtripan
o kaya pag mag isa ka lang
(pag nka sindi lang)
o kaya may sistema ka
sa iyong katawan
sa iyong isipan
mahal mo lang ba ko 
pag sapit ng gabi?
mahal mo lang ba ko 
pag sapit ng gabi?

No comments:

Post a Comment