In this blog, we take you on a virtual journey through the diverse landscapes, rich traditions, and warm hospitality that make the Philippines a truly remarkable destination. From pristine beaches and lush mountains to bustling cities and charming towns, we explore the hidden gems and popular attractions that make the Philippines a must-visit country.

Monday, April 22, 2024

BINI | 'Salamin, Salamin' | KARAOKE VERSION


-----
Oh hello there misteryoso
'Di pa rin mabasa ang 
'yong tunay na motibo oh
Iba'ng pinapakita 
taliwas sa'yong salita
Pero ayokong magduda 
baka lang sa simula
Maghihintay na lang 
na ika'y dumaan
Sana ay maibsan ang 
aking pangungulila
Trapped in this fairytale
But I don't wanna wake up 
in this dream baby
Ayokong umasa 
sa paniniwalang
May pag-asa nga ba
Na baka ang puso ko'y 
mapagbigyan
Mahiwagang salamin 
kailan ba niya aaminin
Kaniyang tunay na pagtingin
Mahiwagang salamin 
ano ba'ng dapat gawin
Bakit ang puso'y nabibitin
Salamin salamin sa dingding 
nasa'n na ang pag-ibig
Salamin salamin sa dingding 
pwede mo bang sabihin
Salamin salamin sa dingding 
nasa'n na ang pag-ibig
Salamin salamin 
kailan niya ba 'ko papansinin
Ayokong maniwala 
Na baka mabalewala 
Pero sa'yong sulyap 
mga mata'y nangungusap
'Di ko kayang magpanggap 
ano ba talaga ito
Maghihintay na lang 
na ika'y dumaan
Sana ay maibsan 
ang aking pangungulila
Trapped in this fairytale
But I don't wanna wake up 
in this dream baby
Ayokong umasa 
sa paniniwalang
May pag-asa nga ba
Na baka ang puso ko'y 
mapagbigyan
Mahiwagang salamin 
kailan ba niya aaminin
Kaniyang tunay na pagtingin
Mahiwagang salamin 
ano ba'ng dapat gawin
Bakit ang puso'y nabibitin
Salamin salamin sa dingding 
nasa'n na ang pag-ibig
Salamin salamin sa dingding 
pwede mo bang sabihin
Salamin salamin sa dingding 
nasa'n na ang pag-ibig
Salamin salamin 
kailan niya ba 'ko papansinin
Mirror mirror on the wall
Please tell my prince charming 
I'm waiting for his call
Bakit ba pasikot-sikot 
para bang pinapaikot
'Di ko talaga ma-gets 
ano ba talaga ang next move mo
Gusto ko lang naman malaman 
Ano ba ang katotohanan (oh my)
Better say it now 
it's not too late
I'm ready to be called 
your princess hey (hey)
Ayokong umasa sa paniniwalang
May pag-asa nga ba
Na baka ang puso ko'y 
mapagbigyan
Mahiwagang salamin 
kailan ba niya aaminin 
Kaniyang tunay na pagtingin 
Mahiwagang salamin 
ano bang dapat gawin 
Bakit ang puso'y nabibitin
Salamin salamin sa dingding 
nasa'n na ang pag-ibig 
Salamin salamin sa dingding 
pwede mo bang sabihin
Salamin salamin sa dingding 
nasa'n na ang pag-ibig
Salamin salamin kailan niya ba 
'ko papansinin (oh)

No comments:

Post a Comment