In this blog, we take you on a virtual journey through the diverse landscapes, rich traditions, and warm hospitality that make the Philippines a truly remarkable destination. From pristine beaches and lush mountains to bustling cities and charming towns, we explore the hidden gems and popular attractions that make the Philippines a must-visit country.

Tuesday, April 23, 2024

The Juans - Pwede Ba Kitang Ligawan | KARAOKE VERSION


-----
Pwede ba akong tumambay 
dyan sa puso mo
Parang masyado na 
yatang gasgas 
ang banat na 'to
Kailan kaya ako makakaisip 
ng linyang para sa 'yo
Gusto ko lang naman ay 
makamit ang matamis mong 'oo'
Pwede ba kitang ligawan
Kahit 'di maganda 
ang mga linyahan
Bibigay ko nang buo 
ang oras ko
Kasi do'n alam kong 
magaling ako
Pwede ba kitang ligawan
Oo o hindi
Ikaw ay lagi kong pupuntahan
Kahit malayo pa 'yan
Pati ang nanay mo'y 
aking dadalhan
Ng paborito niyang ulam 
At kahit pahirapan pa
Ako ng tatay mo hindi aatras
Kasi gusto kita
Gustong-gusto, 
gustong-gusto kita
Pwede ba kitang ligawan
Kahit 'di maganda 
ang mga linyahan
Bibigay ko nang buo 
ang oras ko
Kasi do'n alam kong 
magaling ako
Pwede ba kitang ligawan
Oo o hindi

No comments:

Post a Comment