In this blog, we take you on a virtual journey through the diverse landscapes, rich traditions, and warm hospitality that make the Philippines a truly remarkable destination. From pristine beaches and lush mountains to bustling cities and charming towns, we explore the hidden gems and popular attractions that make the Philippines a must-visit country.

Sunday, April 7, 2024

TJ MONTERDE - PALAGI KARAOKE VERSION


Lyrics
Hindi man araw-araw na nakangiti
Ilang beses na rin tayong humihindi
'Di na mabilang ang ating mga tampuhan
Away-bati natin, 'di na namamalayan
Eto tayo
Ngunit sa huli, palagi
Babalik pa rin sa yakap mo
Hanggang sa huli, palagi
Pipiliin kong maging sa 'yo
Ulit-ulitin man
Nais kong malaman mong iyo ako palagi
Palagi
Kung balikan man ang hirap, luha't lahat
Ikaw ang paborito kong desisyon at
'Pag napaligiran ng ingay at ng gulo
'Di ko 'pagpapalit ngiti mo sa mundo
Eto tayo
Sa huli, palagi
Babalik pa rin sa yakap mo
Hanggang sa huli, palagi
Pipiliin kong maging sa 'yo
Ulit-ulitin man
Nais kong malaman mong iyo ako
Sa pagdating ng ating pilak at ginto
Diyamante ma'y abutin, ikaw pa rin aking bituin
Natatangi kong dalangin hanggang sa huling siglo
Sa huli, palagi
Babalik pa rin sa yakap mo
Mahal, sa huli, palagi
Pipiliin kong maging sa 'yo
Ulit-ulitin man
Nais kong malaman mong iyo ako palagi

No comments:

Post a Comment