In this blog, we take you on a virtual journey through the diverse landscapes, rich traditions, and warm hospitality that make the Philippines a truly remarkable destination. From pristine beaches and lush mountains to bustling cities and charming towns, we explore the hidden gems and popular attractions that make the Philippines a must-visit country.

Monday, June 10, 2024

BGYO - GIGIL | KARAOKE VERSION


★★★★★
Gigil (Ayy, ayy, ayy, ayy, ayy)
Kuhang-kuha mo ang aking gigil
Kuhang-kuha mo ang aking gigil
'Di ko na mapigil
The way you move your body 
got me feelin' so tight
Nabitin
Kahit 'di gamitin ang 
mabulaklak kong 
mga salita (Oh, hi)
Halika-lika dito, dito
Alam ko naman ang 'yong gusto
Kahit 'di na natin 
pag-usapan pa
Bilisan na baka matuluyan pa
Kanina pa pinanggigigilan
Teka baka mamaya hindi ko 
mapigilan, hey
Kay sarap mo talagang titigan
Kuhang-kuha mo ako sa 'yong 
mga tinginan, hey
Kanina pa pinanggigigilan
Pwede naman mamaya, 
handa ka ng lapitan, hey
Kay sarap mo talagang titigan
Kuhang-kuha mo ako sa'yong 
mga tinginan, hey
Gigil
Kuhang-kuha mo ang aking gigil
Kuhang-kuha mo ang aking gigi
Gigil sa init ng 
iyong mga tingin
Hindi ko na kailangan pa 
magpapansin
Ramdam ko pa ang 
hawak na dumidiin
Samahan mo ako 
hanggang sa magdilim
Oh-oh, oh-oh
Dale (Dale)
Oh-oh, oh-oh
Grabe (Grabe)
Kahit 'di na natin 
pag-usapan pa
Tayo lang hanggang 
sa magdamagan pa
Kanina pa pinanggigigilan
Teka baka mamaya hindi 
ko mapigilan, hey
Kay sarap mo talagang titigan
Kuhang-kuha mo ako sa 
'yong mga tinginan, hey
Kanina pa pinanggigigilan
Pwede naman mamaya,
 handa ka ng lapitan, hey
Kay sarap mo talagang titigan
Kuhang-kuha mo ako sa'yong 
mga tinginan, hey
(Gigil) Nanggigigil, 
'di ko na mapigil
(Gigil) Nanggigigil, 
'wag mo na itigil
(Gigil) Nanggigigil, 
'di ko na mapigil
(Gigil) Nanggigigil, 
'wag mo na itigil
Gigil sa iyong ganda
Gigil lang talaga ika'y makuha
Gigil sa 'yong mga ngiti
Bawat galaw mo'y parang 
nawawala lang sa sarili
Gigil sa iyong ganda
Gigil lang talaga ika'y makuha
Gigil sa 'yong mga ngiti
Bawat galaw mo'y parang 
nawawala lang sa sarili
Kanina pa pinanggigigilan
Teka baka mamaya hindi 
ko mapigilan, hey
Kay sarap mo talagang titigan
Kuhang-kuha mo ako sa 
'yong mga tinginan, hey
Kanina pa pinanggigigilan
Pwede naman mamaya, 
handa ka ng lapitan, hey
Kay sarap mo talagang titigan
Kuhang-kuha mo ako 
sa'yong mga tinginan
Gigil
Kuhang-kuha mo ang aking gigil
Kuhang-kuha mo ang aking gigil

No comments:

Post a Comment