In this blog, we take you on a virtual journey through the diverse landscapes, rich traditions, and warm hospitality that make the Philippines a truly remarkable destination. From pristine beaches and lush mountains to bustling cities and charming towns, we explore the hidden gems and popular attractions that make the Philippines a must-visit country.

Monday, June 10, 2024

Realest Cram - Wag Na feat. CK YG | SONG LYRICS VERSION


I got five pretty girls around me, 
but they ain't feeling like you
No, they ain't being like you
So can we go back in time?
Go back where everything 
was fine between us?
It was alright between us, 
whoa-whoa, oh
(Ooh, ooh) they ain't 
being like you, no
So can we go back in time?
Yo-yo-yo-yo-yo-yo, 
YoungMLV got the sounds, bitch
(YEAH in time yeahhhhh)
Ooh-ooh
'Wag ka nang umasang babalik pa
'Di ka naniwala sa'kin, 'di ba?
Ba't ngayon ika'y nangangamusta?
"Tawagan kita", sabi mo, 
sagot ko "'Wag na"
'Wag na, 'wag ka nang umasang 
ako'y babalik pa sa'yo
'Di kita gusto, 'yun ang totoo
Sa iba ka na lang magpasalo
Nagparamdam ka sa'kin, 
tanong, ano ang balita?
Sabay sundot ka kung 
pwede pa ba tayong magkita?
Hay nako hindi na 
kahit pa magbawi ka
Hinalang tama ka kasi, 
ayon nagkamali ka
Ikaw sana ang kasama ko ngayon
Kung naniwala ka sa 
mga plano ko noon
Nainip ka sa haba 
mabilis lang panahon
Bumitaw sa 'di malaman na rason, 
pero alam ko na 'yon
Ngayong gumagana na 
'yung dating pinaplano
'Kaw sana ang kasama 
paglipad ng eroplano
Tinupad mo sana mga 
pangakong na pako
'Wag ka na manggago, hoy, 
'di ka magbabago
Ooh-ooh
'Wag ka nang umasang babalik pa
'Di ka naniwala sa'kin, 'di ba?
Ba't ngayon ika'y nangangamusta?
"Tawagan kita", sabi mo, 
sagot ko "'Wag na"
'Wag na, 'wag ka nang umasang 
ako'y babalik pa sa'yo
'Di kita gusto, 
'yun lang ang totoo
Sa iba ka na lang magpasalo
Oh, baby 'wag na lang muna, 
masyado ng luma
Mga ganyang galaw mo sa'kin 
mula nung una
Tiwala lang kailangan, 
'di mabigay ng kusa
Wala 'kong panahon bigyan 
pansin mga duda mo
Oh, baby 'wag na lang, 
alam mong ayos sa'kin 
kung may iba ka
Kaso parang sinasamantala mo 
na 'ko, kamusta ka d'yan 
ngayong mag-isa ka?
At kung kakatukin, 
magbakasakaling bumalik ka 
hindi ko na bubuksan
Kapalit ng bigay mong sakit, 
'yung sakit na ibabalik ko, 
ako dulot niyan (Yeah)
Nung umalis ka parang gusto 
kong magmakaawa
Gusto kitang sundan kaso 
pa'no kung iba na 'yung kasama
Sugat sa puso 'yung tama, 
hindi na 'ko nanghihinayang
Buti na lang umalis ka, 
kung hindi malaki 'yung nasayang
Ooh-ooh
'Wag ka nang umasang babalik pa
'Di ka naniwala sa'kin, 'di ba?
Ba't ngayon ika'y nangangamusta?
"Tawagan kita", sabi mo, 
sagot ko "'Wag na"
'Wag na, 'wag ka nang umasang 
ako'y babalik pa sa'yo
'Di kita gusto, 
'yun lang ang totoo
Sa iba ka na lang magpasalo
Ooh-ooh
'Wag ka nang umasang babalik pa
'Di ka naniwala sa'kin, 'di ba?
Ba't ngayon ika'y nangangamusta?
"Tawagan kita", sabi mo, 
sagot ko "'Wag na"
'Wag na, 'wag ka nang umasang 
ako'y babalik pa sa'yo
'Di kita gusto, 
'yun lang ang totoo
Sa iba ka na lang magpasalo
I got five pretty girls 
around me, but they ain't 
feeling like you
No, they ain't being like you
So can we go back in time? 
Go back where everything 
was fine between us?
It was alright between us, 
whoa-whoa, oh
(Ooh, ooh) they ain't 
being like you
So can we go back 
in time? (Whoa)
Whoa, oh

No comments:

Post a Comment