In this blog, we take you on a virtual journey through the diverse landscapes, rich traditions, and warm hospitality that make the Philippines a truly remarkable destination. From pristine beaches and lush mountains to bustling cities and charming towns, we explore the hidden gems and popular attractions that make the Philippines a must-visit country.

Tuesday, April 16, 2024

4200 SOUTHVILLE - SUAVE (REMASTERED) | SONG LYRICS


-----
Oh, ang galing baby 
sege gumalaw 
wag ka nang matatakot pa sege 
'kaw ay humiyaw
ooh ang Galing 
swabe kung gumalaw 
habang umiikot ka 
kc galing mong sumayaw eeyh
Oh, Mr. Suave 'yung atake, 
kitang-kita sa galaw
Ibang klase, 
nasasabi mo palagi 
'pag tanaw
Mo na kahit sa'n man tayo 
ay handa mong isigaw
'Yung pangalan, oh, 
sa ngalan ng pag-ibig 
na ligaw
Sige, sumayaw
Sabayan mo lang 'yung indak
Tumagos ka na sa panlasa
Oh, nakuha mo na 
'yung timpla, yeah
Sige, sumayaw
Sabayan mo lang 'yung indak
Tumagos ka na sa panlasa
Oh, nakuha mo na 'yung timpla
Oh, grabe 'yung litaw 
Lahat sila'y silaw 
Swabe nga 'yung ginaw 
Sa titig mo'y lusaw
Tawagan every time 
Isipin every night 
'Wag mo kalimutan 
nandito lang ako 
by your side 
Andito na ako 
Hinahanap ka na 
Andito lang sa town 
alam mo naman na ako'y down
"Oh, babe, wassup, 
can I see you around?”
Yeah, that's what's up, 
say, "Galing mong sumayaw"
Oh, ang galing baby 
sege gumalaw 
wag ka nang matatakot pa sege 
'kaw ay humiyaw
ooh ang Galing 
swabe kung gumalaw 
habang umiikot ka 
kc galing mong sumayaw eeyh
oh Galing 
galing kong gumalaw
Sabayan mo 'kong sumayaw
'Di payag na aayaw
Dito ka na sa'kin now 
Swabe lahat ng bitaw
Gusto lamang ay ikaw
Babe, sa'yo ako'y nahibang, oh
Tuwing nandirito (Nandirito)
Sa'yo, oh, ako'y bibo 
Sa'yo nagka-gan'to 
tawagan na kitain mo
Halina't ikaw ay sumabay
Sabayan mo ako
Sumakay ka sa lahat 
ng mga padali tapos 
sunod mo ako (Isunod mo ako)
Sige, sumayaw
Sabayan mo lang 'yung indak
Tumagos ka na sa panlasa
Oh, nakuha mo na 
'yung timpla, yeah
Sige, sumayaw
Sabayan mo lang 'yung indak
Tumagos ka na sa panlasa
Oh, nakuha mo na 
'yung timpla, yeah
Oh, ang galing baby 
sege gumalaw 
wag ka nang matatakot pa sege 
'kaw ay humiyaw
ooh ang Galing 
swabe kung gumalaw 
habang umiikot ka 
kc galing mong sumayaw eeyh
Oh, ang galing baby 
sege gumalaw 
wag ka nang matatakot pa sege 
'kaw ay humiyaw
ooh ang Galing 
swabe kung gumalaw 
habang umiikot ka 
kc galing mong sumayaw eeyh

No comments:

Post a Comment