In this blog, we take you on a virtual journey through the diverse landscapes, rich traditions, and warm hospitality that make the Philippines a truly remarkable destination. From pristine beaches and lush mountains to bustling cities and charming towns, we explore the hidden gems and popular attractions that make the Philippines a must-visit country.

Saturday, July 13, 2024

Alisson Shore ft Yuridope - Ako Pa Rin | KARAOKE Version


★★★★★
sinong tumatawag?
parang di ko to kilala
pwede maka usap
pasabing pwede mamaya na
sayin' can you call back?
ano ba ang gusto mo?
uhh, hello ali?
bakit di na maalis 
sa isip mo
alisson laging sambit 
ng labi mo
banggit mo na kanta ko
ang lunas mo
tapos pag libog
pinapantasya mo
kahit may iba ka na
kita tayo alas diyes
sa loob ng filinvest
sabi ko na wag ka na
bakit di mo maaming
ako pa rin laman
ng iyong damdamin
gusto pa rin ako na kausapin
iba man ang gusto mo
sakin pa rin hahantong
biruin mo aminin mong
ako pa rin laman
ng iyong damdamin
ang banggit sa panganib
at dalangin
iba na ang gusto mo
bakit ako pa rin oh?
ang tipo mo aminin mo
yeah dope 
huwag ka nang magkunwari
papunta na ako ooops
wait biro lang
sinusubukan lang kita
ikaw naman si sige lang
di mo na mahindian
huwag na magsinungaling
baka lang malintikan
kapag may nasindihan
makipagbabaran ka
sa initan
balewala kahit na pawisan
kasi nga sa mga trip mo
ako lang yung nakakasabay
di man tayo opisyal
mga galawan mo pang gilidan
pasok sakin yan napapalagay
kapag inuuna mo itong
aking kamay
braso't balikat
pulikatin man
di pumapalag walang palitan
pag-usapan ay tayong dalawa
ika'y pagbibigyan
alam mo naman kasing
ako parin laman 
ng iyong damdamin
gusto pa rin ako na kausapin
iba man ang gusto mo
sakin pa rin hahantong
biruin mo aminin mong
ako pa rin laman 
ng iyong damdamin
ang banggit sa panganib
at dalangin
iba na ang gusto mo
bakit ako pa rin oh?
ang tipo mo aminin mo
kahit may iba ka na
sabi ko na wag ka na
ito yung house party di ba?
where's everyone?
this, this is our house party
alam mo ba sobrang 
fan na fan mo ako?
at dahil dyan
may ibibgay ako sayo
baki di ka madala?
so did you like it?

No comments:

Post a Comment