In this blog, we take you on a virtual journey through the diverse landscapes, rich traditions, and warm hospitality that make the Philippines a truly remarkable destination. From pristine beaches and lush mountains to bustling cities and charming towns, we explore the hidden gems and popular attractions that make the Philippines a must-visit country.

Sunday, July 7, 2024

DOLA (duda duda duda Tagalog Version) by Angga Dermawan | KARAOKE VERSION


★★★★★
ano ang nangyari sayo
mali naman ako
galit ka na naman
porket ay laging sinusuyo
bakit tinotoyo
ika'y nagsimula pagtapos
ay mali ako
bakit ba hindi mo mapigilan
pag isipan ako ng kasalanan
kung lambing ang iyong hanap
magsabi ka nang mayakap
di yung puro pag dududa
duda, duda, duda
laging nagdududa
di kaba nagsawa
talent mo ang pagdududa
duda, duda, duda
laging nagdududa
kahit sa barkada
di nagsawa kaka duda
mga babae na mahilig na magduda
bakit ba laging hilig mo
ang awayin ako
dika ba nagsasawa
ako'y laging nalulula
laging naghuhula
pagsusungit mo lagi
walang makukuha
bakit ba hindi mo maiwasan
pag isipan ako ng kasalanan
kung lambing ang iyong hanap
magasabi ka nang mayakap
di yung puro pag dududa
duda, duda, duda
laging nagdududa
di kaba nagsawa
talent mo ang pagdududa
duda, duda, duda
laging nagdududa
kahit sa barkada
di nagsawa kaka duda
mga babae na mahilig na magduda
duda, duda, duda
laging nagdududa
di kaba nagsawa
talent mo ang pagdududa
duda, duda, duda
laging nagdududa
kahit sa barkada
di nagsawa kaka duda
mga babae na mahilig na magduda

No comments:

Post a Comment