In this blog, we take you on a virtual journey through the diverse landscapes, rich traditions, and warm hospitality that make the Philippines a truly remarkable destination. From pristine beaches and lush mountains to bustling cities and charming towns, we explore the hidden gems and popular attractions that make the Philippines a must-visit country.

Friday, July 12, 2024

Keisha Paulo - AKIN | Karaoke Version


ooh yeah yeahh
mahal kita ka sa bintana
at ang iyong ganda
mas maliwanag pa sa bituin
tayo ay itinadhana
at ngayon na nga'y handa
yan ang sabi mo sa akin
mahal kasama ka 
hanggang umaraw
pagmamahal nag uumapaw
alam ko nag ikaw
ikaaaw-haw
mahal kasama ka 
hanggang umaraw
pag mamahal nag uumapaw
atin na ang gabi
tayo magpakailanman
ta ta tat tara rarat  
ta ta tat tara rarat
tat tara na't magmahalan 
yeah yeaaah
ta ta tat tara rarat  
ta ta tat tara rarat
tat tara na't magmahalan
yeah yeaaah
alam ko nang ikaw
wala, wala nang alinlangan
hanggang sa pagtanda
di magsasawa sa'yong tingin
sa'yo sa tunog ng dambana
ay papalapit na
hinga lang ng malalim
mahal kasama ka 
hanggang umaraw
pagmamahal nag uumapaw
alam ko nag ikaw
ikaaaw-haw
mahal kasama ka 
hanggang umaraw
pag mamahal nag uumapaw
atin na ang gabi
tayo magpakailanman
ta ta tat tara rarat  
ta ta tat tara rarat
tara na't magmahalan 
yeah yeaaah
ta ta tat tara rarat  
ta ta tat tara rarat
tara na't magmahalan
yeah yeaaah
mahal kasama ka 
hanggang umaraw
pagmamahal nag uumapaw
alam ko nag ikaw
ikaaaw-haw
mahal kasama ka 
hanggang umaraw
pag mamahal nag uumapaw
atin na ang gabi
tayo magpakailanman

No comments:

Post a Comment